ผู้เขียน หัวข้อ: 4 วิธีเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างลงตัวแก่หน่วยงานของคุณ  (อ่าน 23 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ธันวาคม 18, 2017, 09:42:11 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3124
    • ดูรายละเอียด

ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณต้องให้ความสำคัญรวมทั้งควรให้เวลาในการเลือกสรรอย่างอย่างระมัดระวัง ด้วยเหตุว่าผู้ปฏิบัติงานของโรงงานจำต้องขลุก เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงในหนึ่งวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ ดังนี้ หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในระหว่างใช้งานรวมทั้งหน้าตาดีไซน์ สิ่งพวกนี้คือปัจจัยหลักซึ่งช่วยเพิ่มเติมศักยภาพการทำงานได้ ซึ่งนี่คือ 4 ทิปสำหรับพิเคราะห์เลือกเฟ้น ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าอาจจะทำให้คุณคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้
เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ดีมานด์
อย่างแรกที่ท่านจำเป็นกลั่นกรองเสียก่อนหัวข้อประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของ Space ของOfficeที่คุณต้องการใช้งานให้ดีก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้หลักๆ ไหนกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นจะต้องจัดหาลงมาตอบโจทย์ความสะดวกสบายของฟังก์ชั่นเหล่านั้น สำหรับบางบริษัทอาจต้องเลือกใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในบริษัทและคนภายนอกได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้คุณจำเป็นกำหนดสถานที่ให้พอเพียงรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กต่างๆ นานา ซึ่งเป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน เพราะถ้าหากพนักงานของคุณใช้เวลากับการค้นหาหนังสือเป็นช่วงเวลานานเกินไปย่อมทำให้เกิดผลลบแก่ศักยภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญนั่นก็คือประเด็นเรื่องความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอันดับแรกที่คุณควรเลือกเฟ้นคือ โต๊ะสำนักงาน ควรเลือกซื้อที่ใช้สะดวกสบายและมีพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งสำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง เช่น Computer โซนสำหรับเขียน พร้อมทั้งการใช้การชนิดอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้า ท่านควรตระหนักถึงพื้นที่เก็บ หรือบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็แล้วแต่ว่าเราใช้งานหลักๆ สำหรับสิ่งไร
อันดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าพนักงานของคุณต้องใช้เวลาในการปฏิบัติหน้าที่ยาวนานเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นการเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งทำงานสบายท้อง จะจะทำให้ท่วงท่าการนั่งทำงานของคุณดีรวมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน คัดเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งสามารถปรับระดับได้ จะคล่องตัวที่สุด ข้อสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าสิ่งไหนเหมาะสม ขณะเดียวกันช่วยให้บุคลากรของเราสบายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านี้เราอาจจะจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นอื่นๆ เป็นต้นว่าตู้เก็บเอกสาร ตู้หนังสือ และเก้าอี้สำนักงานเสริมสำหรับลูกจ้างหรือว่าลูกค้าของออฟฟิศ
ระบุแปลนรวมทั้งโลเคชั่น
การทราบส่วนสัด ขนาดพื้นที่ว่างของออฟฟิศที่กระจ่าง จะช่วยให้ท่านสามารถคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือหลักสำคัญขั้นต้นซึ่งเรารู้กันมาแล้ว ถึงกระนั้น จะต้องตระหนักถึงส่วนประกอบอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดวาง หน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนตัวด้วย ซึ่งถ้าหากโซนไม่สามารถตัดสิ่งกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ ต้องสั่งซื้อชีท หรือฉากกั้นห้องเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้จะเป็นตัวระบุสัดส่วนรูปแบบของเครื่องใช้ที่คุณเลือกเฟ้นด้วยเช่นกัน การดีไซน์สถานที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้การไหลการทำงานอย่างง่ายดายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งโดยรอบ เคาน์เตอร์ของคุณจำเป็นมีเนื้อที่ว่างเข้าๆออกๆและเคลื่อนไหวทำงานได้คล่องตัว

เลือกสรรดีไซน์ซึ่งช่วยสร้างไอเดีย

โดยสมัยนี้คนเราจำต้องหมดเวลาส่วนมากของวันกับการปฏิบัติงาน ดังนั้นการเลือกซื้อเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของเราคือสิ่งซึ่งจะต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทมากมายหรือแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ร่วมสมัย หรือสไตล์ธรรมดา การเลือกดีไซน์ที่ลงตัวกับสไตล์บริษัทสามารถสร้างแรงผลักดันในการปฏิบัติงานได้เช่นเดียวกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน