4 วิธีเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างพอดีกับหน่วยงานของคุณ

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 วิธีเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างพอดีกับหน่วยงานของคุณ  (อ่าน 33 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มกราคม 09, 2018, 05:22:10 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3008
    • ดูรายละเอียด

สำหรับการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจะต้องให้ความสำคัญและควรให้เวลาในการเลือกเฟ้นโดยอย่างระมัดระวัง เพราะว่าพนักงานของธุรกิจจะต้องใช้เวลา เฉลี่ยถึง 8 ชั่วโมงในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ เพราะฉะนี้ เรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในเวลาใช้พร้อมทั้งออกแบบ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงานได้ และนี่นั่นก็คือ 4 เทคนิคในการพิเคราะห์สั่งซื้อ ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าจะทำให้คุณสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งตรงกับดีมานด์
อย่างแรกที่ท่านจำต้องกลั่นกรองก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของสถานที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้งานให้ดีก่อน รวมถึงสรุปว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของสำคัญ ไหนบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นจะต้องเฟ้นหามาตอบสนองความสะดวกสบายในพื้นที่เหล่านั้น สำหรับบางแห่งอาจจะจำต้องใช้หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ประชุมที่รองรับสัมมนาภายในออฟฟิศและคนนอกได้ด้วย ทั้งนี้คุณจำเป็นกำหนดสถานที่อย่างพอรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ให้เป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน เนื่องจากถ้าลูกน้องของคุณเปลืองเวลาอยู่กับการค้นหาหนังสือเป็นช่วงเวลามากเกินควรล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลลบกับคุณภาพการปฏิบัติงาน
หัวใจสำคัญนั่นก็คือเรื่องความคล่องตัวของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกอย่างแรกซึ่งท่านสมควรเลือกคือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกเฟ้นซึ่งใช้การสบายรวมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดวางอุปกรณ์สำคัญในโต๊ะอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเขียนคิดงาน พร้อมทั้งการใช้งานประเภทอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต คุณต้องคำนึงเกี่ยวกับสถานที่เก็บ รวมทั้งจัดการกองเอสารบนโต๊ะด้วย แต่กระนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ส่วนใหญ่สำหรับอะไร
อันดับถัดจากนั้นก็คือ เก้าอี้ เพราะพนักงานของเราจำเป็นต้องเสียเวลานั่งทำงานยาวนานเป็นประจำทุกวัน ฉะนั้นการคัดเลือกเก้าอี้สำนักงานที่นั่งสะดวก จะช่วยทำให้ท่านั่งของคุณถูกต้องด้วยรวมทั้งสามารถช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังอีกด้วย เลือกซื้อเก้าอี้ซึ่งสามารถปรับระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญคือท่านจำต้องทดสอบนั่งลงเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อจะสามารถรู้ว่ารูปแบบใดพอดี พร้อมทั้งสามารถช่วยเพื่อให้บุคลากรของท่านสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้ท่านอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนอื่นๆ เช่น ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเพิ่มเติมสำหรับพนักงานหรือแขกเหรื่อของธุรกิจ
ออกแบบผังรวมทั้งlocation
การเข้าใจขนาด ปริมาตรสเปซของออฟฟิศที่กระจ่าง จะทำให้คุณสามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ซึ่งคือเรื่องมูลฐานซึ่งคุณเข้าใจกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น จำต้องพิเคราะห์เกี่ยวกับตัวประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างออฟฟิศ หรือบรรยากาศความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน โดยหากว่าพื้นที่ไม่อาจจะตัดทอนเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรจะเลือกพาร์ทิชั่น หรือฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้คือสิ่งกำหนดสัดส่วนประเภทของเครื่องใช้ที่ท่านคัดเลือกเช่นกัน การวางแผนผังสถานที่ดี จะจะทำให้การไหลการทำงานสะดวกเพิ่มขึ้น ขณะที่โซนรอบๆ โต๊ะของท่านจำต้องมีพื้นที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้สะดวกสบาย

เลือกดีไซน์ที่สร้างแรงผลักดัน

โดยยุคปัจจุบันคนเราจำต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตอยู่กับประกอบอาชีพ เหตุฉะนี้การเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมความพอใจของคุณคือเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งรูปแบบทันสมัย หรือว่าประเภทธรรมดา การเลือกสรรรูปแบบที่ลงตัวกับสไตล์ธุรกิจอาจจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้เช่นกัน

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน